วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

graphic6-5

ใบงานที่ การใส่พื้นผิว

วัตถุประสงค์
 1. เพื่อศึกษาวิธีการใช้โปรแกรม Blender สร้างภาพจำลองจากวัตถุพร้อมใส่สีผิว
2. สามารถบอกขั้นตอนการสร้างภาพจำลองจากวัตถุต้นแบบได้
3. สามารถเขียนภาพจำลองจากวัตถุที่กำหนดได้


 เนื้อหา
ให้นักศึกษาเขียนหลักการเติมสีลงบนวัตถุวิธีต่าง ๆ การใส่ลวดลายให้กับพื้นผิววัตถุ การทดลองเขียนภาพจำลองจากมือถือของนักศึกษาเอง ให้ระบายสีเป็นสีพื้นตามใจชอบ[7-1] ให้ใส่ลวดลายพื้นผิวเป็นสีเสือดาว[7-2] ให้ใส่ลวดลายพื้นผิวเป็นวิว ทิวเขา ท้องนา ทะเล[7-3]

1.สร้างมือถือ

2.ให้ใส่ลวดลายพื้นผิวเป็นสีเสือดาว

3.ให้ใส่ลวดลายพื้นผิวเป็นวิว ทิวเขา ท้องนา ทะเล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น